Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Trang trí phòng ngủ hợp phong thủy cho người tuổi Tuất

Để cho gia đình yên ấm, đắc tài, đắc lộc thì căn nhà của bạn cần bảo đảm về mặt phong thủy từ nhà khách đến phòng nghỉ. Tham khảo cách xem phong thủy phòng nghỉ tuổi Tuất chi tiết, giúp bạn xác định hướng phòng nghỉ, cửa phòng, lắp đặt và bày trí phòng ngủ hợp phong thủy mang lại nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.

Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Bính Tuất

Chủ nhà tuổi Bính Tuất theo bát quái thuộc cung Chấn (Mộc), Đông tứ mệnh. Chính vì như thế, theo phong thủy bát quái hoàn toàn có thể xác định hướng tốt xấu với gia chủ như sau: Nam, Đông Nam, Bắc, Đông Bắc; Hướng xấu: Tây nam, Tây Bắc, Đông Bắc và Tây. vì vậy, gia chủ nên chọn hướng phòng, vị trí đặt giường ngủ là các hướng tốt, các hướng xấu không được chỉ nên đặt phòng vệ sinh, kê tủ, đồ dùng phụ bên trong phòng.

Sắc mầu phòng ngủ như sơn, rèm cửa, vật dụng bên trong phòng nên thuận theo tương sinh trong luật ngũ hành trời đất. Người tuổi Bính Tý thuộc mệnh Thổ (Ốc thượng thổ tức đất trên nóc nhà). Theo tương quan ngũ hành thì Hỏa sinh thổ vì thế sử dụng các màu như: hồng, đỏ tìm thuộc hành Hỏa nhằm giúp gia chủ phát triển tốt công danh, tài lợi. Hoặc hoàn toàn có thể chọn màu vàng, vàng đất làm màu bản Thổ cũng rất tốt cho chủ nhân của phòng. chú ý, do mệnh Mộc tương khắc với mệnh Thổ không được chọn màu xanh lá cây, xanh đậm vì thuộc hành Mộc sẽ khiến cho chủ nhà không gặp may mắn.

Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Canh Tuất

Với chủ nhà tuổi Canh Tuất theo phong thủy Bát quái thì thuộc cung Chấn (Mộc), Đông tứ mệnh. thành ra hướng tốt đối với người tuổi Canh Tuất là: Nam, Đông Nam, Bắc, Đông Bắc và nên chọn để làm hướng nhà, phòng nghỉ, kê đặt nệm ngủ giúp nhà an khang. Nên nhớ tránh bốn hướng xấu để không gặp tai họa cho chủ nhà gồm: Tây Nam, Tây, Đông Bắc, Tây Bắc.

Chủ nhà tuổi Canh Tuất theo ngũ hành thuộc mệnh Kim tức là Thoa xuyến kim - Vàng trang sức. vì thế, Tương sinh với Kim là Thổ và tương khắc với Kim là Hỏa. do vậy, khi chọn màu sắc bố trí phòng ngủ nên tuân theo quy luật ngũ hành trời đất này. Nên chọn màu sơn thuộc hành Kim và Thổ như: Vàng, nâu, trắng, ánh kim... Để đem đến sự tương sinh, giúp gia chủ phát triển tài vận. Đồng thời, tránh màu đỏ, màu hồng, tím vì thuộc hành hỏa sẽ không tốt cho chủ phòng.

Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Giáp Tuất

Những chủ nhân phòng nghỉ là tuổi Giáp Tuất theo Bát quái thuộc Cung Càn (Kim), Tây tứ mệnh. do vậy, phong thủy xem hướng theo Bát trạch cho rằng nếu chủ nhà chọn các hướng là: Tây, Tây nam, Đông Bắc, Tây Bắc hoàn toàn có thể được hưởng lộc tiền tài và gia đạo an khang. Tuy nhiên, nếu chủ nhà chọn các hướng Đông nam, Nam, Bắc, Đông thì rất hoàn toàn có thể tai họa sẽ ập tới vì những hướng này chủ hại về tài sản, sự nghiệp cũng như các mối quan hệ thậm trí làm mất mạng nên cần tránh.

Tương quan ngũ hành quan niệm người tuổi Giáp Tuất thuộc hành Hỏa (Sơn đầu hỏa - Lửa trên núi). chính vì như thế trong tương sinh tương khắc luật ngũ hành với mệnh Hỏa hoàn toàn có thể thấy mệnh Mộc sinh Hỏa và mệnh Thủy khắc hỏa. chính vì như thế, màu sơn, rèm cửa, đồ dùng bên trong phòng nên chọn màu xanh lá cây, xanh nhạt, kết hợp với các màu đỏ, hồng, tím sẽ giúp mang đến sự thịnh vượng. Ngược lại những màu xanh đậm, xanh da trời hay màu đen thuộc hành Thủy sẽ khiến gia chủ không thịnh phát và gặp nhiều khó khăn trong làm ăn và gia đình.

Xem phong thủy phòng nghỉ tuổi Mậu Tuất

Chủ nhân phòng nghỉ tuổi Mậu Tuất theo bát quái thuộc cung Càn, Tây tứ mệnh nên hướng phòng, giường ngủ tốt sẽ là: Tây Nam, Tây, Tây Bắc và Đông Bắc. Các hướng xấu mang họa diệt thân, phá sản nên tránh là: Nam, Đông Nam, Đông, Bắc.

Tuổi Mậu Tuất về luật ngũ hành trời đất sẽ là mệnh Mộc (Bình địa mộc tức cây ở đồng bằng). vì vậy, hành tương sinh với Mộc sẽ là Thủy và tương khắc với Mộc là hành Kim. Chính chính vì vậy, về việc chọn sắc màu thiết kế cho gia chủ tuổi Mậu Tuất mệnh Mộc nên chọn màu thuộc hành tương sinh là thủy và màu sắc thuộc thành của chính mình là: xanh lá cây, xanh da trời, xanh đen, đen. Tránh sử dụng các đồ dùng bằng kim loại quá nhiều và tông màu then chốt cho căn phòng ngủ tuổi Mậu Tuất là màu trắng hoặc màu ánh kim vì không sinh lợi mà sinh hại cho gia chủ.

Xem phong thủy phòng nghỉ tuổi Nhâm Tuất

Phong thủy bát quái xem người tuổi Nhâm Tuất thuộc Cung Ly (Hỏa), thuộc Đông tứ mệnh. bởi thế các hướng Đông tứ trạch sẽ hợp với người tuổi Tuất như: Đông – Sinh khí, Bắc – Diên niên, Đông Nam – Thiên y và Nam – Phục vị. Đối với các hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây sẽ không đem lại điều tốt đẹp cho gia chủ vì đây là những hướng hoàn toàn có thể mang Hại Họa, Tuyệt mệnh, Lục sát, Ngũ quỷ và Họa hại cần tránh.

Người tuổi Nhâm Tuất theo tương quan ngũ hành thuộc mệnh Thủy (Đại hải thủy nghĩa là nước biển lớn) nên căn cứ vào tương sinh tương khắc với mệnh Thủy theo luật ngũ hành để chọn màu trang trí, sơn nhà, rèm cửa phù hợp. Vì Kim sinh Thủy nên hoàn toàn có thể chọn màu thuộc hành Thủy và Kim để mang đến lợi ích cho chủ nhà tuổi Nhâm Tuất là: trắng, ánh kim, xanh đen, xanh da trời, đen. Các màu vàng, nâu đất thì nên tránh vì thuộc hành Thổ mà trong tương quan ngũ hành thì Thổ khắc Thủy nên sự phát triển của Thủy sẽ bị thui chột nếu như theo mệnh này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét