Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Thiết kế phong thủy phòng khách cho gia chủ tuổi Tuất

Để có một nhà khách đẹp, ưng ý và hợp với phong thủy là điều không đơn giản. gia chủ sẽ mất nhiều thời gian để tìm hiểu sao cho căn phòng và cách bố trí hợp phong thủy cũng như nổi bật được cá tính của mình. Dưới đây mời các bạn cùng xem thêm thiết kế phong thủy nhà khách tuổi Tuất để có được lựa chọn hợp lí nhất.


Phong thủy phòng khách tuổi Bính Tuất

Bính Tuất có quẻ mệnh là chấn – mộc thuộc Đông tứ mệnh và mệnh ngũ hành là đất trên nóc nhà - ốc thượng thổ.

Khi xem xét hướng phòng tiếp khách cho tuổi Bính Tuất, gia chủ nên chọn lọc theo các hướng tốt sau: Nam, Đông Nam, Bắc, Đông. phòng tiếp khách được đặt theo một trong 4 hướng tốt này nhằm giúp cho gia chủ thuận lợi hơn trong sự nghiệp công danh cũng như cuộc đời.

Vì Bính Tuất thuộc về mệnh Thổ, màu của mệnh Thổ là màu vàng, nâu. gia chủ hoàn toàn có thể chọn một trong hai màu này làm màu then chốt cho đồ nội thất trong phòng khách. Hoặc có thể chọn các màu khác theo thuyết tương sinh tương hợp là các màu đỏ, tím, hồng. Những màu này sẽ rất có lợi cho gia chủ tuổi Bính Tuất. Hạn chế tối đa và không nên sử dụng các màu xanh lá cây và màu phát sinh là xanh lam. Vì đây là hai màu thuộc về mệnh Mộc, khắc với mệnh Thổ.

Phong thủy phòng khách tuổi Canh Tuất

Tuổi Canh Tuất có quẻ mệnh là Mộc – Chấn thuộc về Đông tứ mệnh. Mệnh theo tương quan ngũ hành là vàng trang sức – thoa xuyến kim.

Chọn vị trí cho nhà khách chủ nhà nên chọn theo phương vị tốt, hướng cát, tọa cát. Như thế gia chủ và người trong gia đình sẽ gặp được nhiều may mắn hơn. Tuổi Canh Tuất có các hướng tốt sau: Nam, Đông Nam, Bắc, Đông.

Tuổi Canh Tuất thuộc mệnh Kim nên có mầu sắc bản mệnh là trắng, ánh kim. Ngoài ra, còn những mầu sắc nếu gia chủ chọn lựa sử dụng sẽ rất có lợi đó là màu vàng, vàng cam, vàng nhạt. Bạn có thể chọn lọc đồ dùng, đồ nôi thất bên trong phòng khách nhà mình có những màu trên để hợp phong thủy, tăng vượng khí cho căn phòng.

Phong thủy nhà khách tuổi Giáp Tuất

Giáp Tuất là những người có năm sinh 1994, quẻ mệnh là Kim – Càn thuộc về Tây tứ mệnh. Mệnh theo tương quan ngũ hành là lửa trên núi – Sơn dầu hỏa. Hướng tốt cho tuổi Giáp Tuất để chọn làm vị trí nhà khách là: Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc.

Chọn lựa sắc màu để sử dụng bên trong phòng khách sẽ phụ thuộc vào mệnh của chủ nhà. Với tuổi Giáp Tuất thuộc mệnh Hỏa, nên có các màu bản mệnh là đỏ, tím, hồng. Các sắc mầu trong tương sinh, tương hợp là màu xanh lá cây, vàng gỗ. Đó là các màu của mệnh Mộc, vì Mộc sinh Hỏa. Những màu nào cũng tương đối dễ kết hợp để gia chủ có được những mầu sắc ưng ý trong phòng khách.

Phong thủy phòng khách tuổi Nhâm Tuất

Những người tuổi Nhâm Tuất có quẻ mệnh là Hỏa – Ly thuộc về Đông tứ mệnh. Mệnh theo luật ngũ hành là nước biển lớn – đại hải thủy.

Khi chọn lựa hướng phòng khách cho tuổi Nhâm Tuất gia chủ nên chọn lựa một trong 4 hướng tốt là: Bắc, Đông, Đông Nam, Nam.

Chủ nhà tuổi Nhâm Tuất thuộc mệnh Thủy, có các màu hợp là xanh và đen. Thêm các màu theo tương sinh tương hợp là các màu thuộc mệnh Mộc và mệnh Kim. gia chủ hoàn toàn có thể chọn lọc phối màu sao cho hợp lý phong thủy và cá tính của mình. không nên chọn lọc và sử dụng các màu thuôc mệnh Thổ là màu vàng và nâu vì sẽ tương khắc với mệnh Thủy.

Phong thủy nhà khách tuổi Mậu Tuất

Mậu Tuất có quẻ mệnh là Kim – Càn thuộc về Tây tứ mệnh. Có luật ngũ hành trời đất là cây ở đồng bằng – bình địa mộc. Mậu Tuất có các hướng đẹp sau để làm vị trí phòng khách: Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc.

Gia chủ Mậu Tuất nên sử dụng những màu xanh lá, nâu gỗ, xanh lam, đen trong phòng khách nhà mình. Ví dụ: sử dụng màu nâu gỗ cho bộ bàn ghế, sàn nhà ở trong phòng khách. Vì màu nâu gỗ rất tốt cho các cung tài vận, gia đạo và danh vọng. bạn nên ưu tiên sử dụng những màu này.


Trên đây là những chia sẻ về cách sắp xếp hướng nhà khách, sử dụng mầu sắc theo phong thủy phòng khách cho những người tuổi Tuất. Từ đó bạn sẽ có chọn lọc hợp lí nhất cho phòng tiếp khách nhà mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét