Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Phòng khách hợp phong thủy với người tuổi Tuất

Trang trí theo đúng phong thủy phòng khách tuổi Hợi nhằm giúp cho chủ nhà có một khách hợp sở thích và hợp phong thủy để đón được nhiều tài khí, may mắn, sức khỏe cho cả gia đình.

  • Phòng ngủ hợp phong thủy cho vợ chồng tuổi Hợi
  • Tuổi Tuất nên trang trí phòng bếp như thế nào

Phong thủy phòng khách tuổi Ất Hợi

Những người tuổi Ất Hợi có quẻ mệnh Thổ - Khôn thuộc về Tây tứ mệnh. Mệnh theo luật ngũ hành là lửa trên núi – sơn dầu hỏa. Các hướng tốt Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây. Đây là những hướng tốt nhất chủ nhà nên lựa chọn làm vị trí cho nhà khách để hợp phong thủy.

Gia chủ tuổi Ất Hợi thuộc về mệnh Hỏa, có màu hợp là đỏ, tím, hồng. Còn các màu theo tương sinh tương hợp của Hỏa là Mộc, là những màu sắc xanh lá, vàng gỗ.

Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa một trong những màu trên làm màu quan trọng nhất hoặc kết hợp các màu để sử dụng bên trong phòng khách nhà mình sao cho đẹp và hợp với phong thủy.

Phong thủy phòng khách tuổi Đinh Hợi

Những người tuổi Đinh Hợi có quẻ mệnh là thổ - khôn. ngũ hành là đất nóc nhà - ốc thượng thổ. Chọn vị trí cho phòng tiếp khách phải lựa theo các hướng đẹp vì nhà khách là căn phòng đón hầu hết các tài khí cho cả ngôi nhà. Các hướng đẹp tuổi Đinh Hợi là: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây.

Các sắc mầu hợp với mệnh Thổ mà chủ nhà nên sử dụng bên trong phòng khách là màu vàng, màu nâu. Hai màu này tương đối dễ sử dụng và có sắc thái nhẹ nhàng, hợp lý với nhiều đồ nội thất ở trong phòng khách. không nên sử dụng màu xanh lam và màu gỗ vì đây là những màu thuộc mệnh Mộc, không hợp với mệnh Thổ.

Phong thủy phòng tiếp khách tuổi Quý Hợi

Quẻ mệnh thổ - cấn thuộc Tây tứ mệnh và ngũ hành là nước biển lớn – đại hải thủy là những thông tin trong phong thủy. Tuổi Quý Hợi nên chọn các hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc là những hướng tốt nhất để đặt phòng khách.

Mệnh Thủy hợp với mệnh Mộc và mệnh Kim. Khi bạn sử dụng những sắc mầu của ba mệnh này trong phòng khách sẽ rất tốt và làm nổi bật căn phòng nếu biết sử dụng và phối màu hợp lí. Các mầu sắc của mệnh Thủy là đen, xanh. Màu của mệnh Kim là màu trắng, ánh kim. Và màu thuộc mệnh Mộc là màu xanh. Đặc biệt là màu xanh da trời nếu sử dụng phù hợp sẽ rất có lợi cho tuổi Quý Hợi.

Phong thủy phòng tiếp khách tuổi Tân Hợi

Tân Hợi thuộc quẻ mệnh thổ - khôn, luật ngũ hành trời đất là vàng trang sức. Đặt vị trí phòng khách có các hướng : Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây để đón được nhiều may mắn.

Màu cơ bản của tuổi Tân Hợi là màu trắng, gia chủ có thể chọn màu này làm tường, hay rèm cửa, hoặc bàn ghế. Với màu trắng làm quan trọng nhất cho phòng tiếp khách sẽ giúp căn phòng trở nên sáng sủa và sang trọng hơn. Những màu như vàng, vàng nhạt, vàng cam là những màu có lợi cho gia chủ. Bạn hoàn toàn có thể chọn đồ nội thất và những đồ trang trí bên trong phòng khách nhà mình với những màu này.

Phong thủy phòng khách tuổi Kỷ Hợi

Kỷ Hợi có quẻ mệnh là thổ - khôn thuộc Tây tứ mệnh. Mệnh theo tương quan ngũ hành là cây ở đồng bằng – bình địa mộc, những hướng đẹp để đặt vị trí nhà khách là: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây.

Kỷ Hợi thuộc về mệnh Mộc, có các màu sắc hợp là xanh lá cây, nâu gỗ, đen, xanh lam. chủ nhà nên chọn một trong 2 màu là nâu và xanh lá làm màu then chốt cho phòng tiếp khách. Vì đây là 2 màu có lợi nhất cho tuổi Kỷ Hợi. Màu xanh lá sẽ mang đến cho nhà khách một không gian mát lành, gần gũi với thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe. Còn với màu nâu gỗ, là màu rất tốt cho các cung lộc vận, danh vọng và gia đạo.

Chúng tôi hy vọng với những chia sẻ về phong thủy nhà khách cho tuổi Hợi trên đây sẽ phần nào giúp cho các bạn có cái nhìn tổng quan và chọn lựa được phong cách hợp lý cho phòng tiếp khách nhà mình.

1 nhận xét: